Hotline :
   
Thu mua máy lạnh cũ quận 11 giá cao hàng đầu tại TPHCM

 

Thu mua máy lạnh cũ quận 11 giá cao hàng đầu tại TPHCM

 

Điện Lạnh huỳnh Hoàng chuyên thu mua máy lạnh cũ tại quận 11 và các quận lân cận. Cam kết giá tốt nhất thị trường, quý khách chỉ cần cho chúng tôi biết tình trạng máy và các thông số như công suất, năm sản xuất, kỹ thuật viên sẽ báo giá nhanh chóng. 

Giá sẽ chênh lệch sau khi xem trực tiếp sản phẩm thanh lý. Bạn sẽ thu lại từ 40% - 80% so với giá gốc.

thu-mua-may-lanh-quan-11

Hình: Thu mua máy lạnh quận 11 giá cao từ 40% - 80% so với giá gốc quận 11

Tiết kiệm thời gian với dịch vụ thu mua máy lạnh giá cao quận 11

Quý khách cần thanh lý máy lạnh (điều hòa) cũ tại quận 11 nhưng lại không có thời gian tìm nơi thu mua tại quận 11 hoặc không biết nơi nào thu mua máy lạnh giá tốt và càng không có thời gian đợi thợ đến kiểm tra rồi báo giá. Chưa kể nếu chưa có kinh nghiệm, quý khách rất dễ bị ép giá hay giá cả không hợp lý rồi lại phải tìm đơn vị thu mua khác. 

Hiểu được những vấn đề khách hàng gặp phải, Điện Lạnh Huỳnh Hoàng luôn tạo điều kiện tốt nhất để giao dịch mua bán cả 2 bên diễn ra thuận lợi mà khách hàng lại hài lòng nhất đồng thời tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 077 392 hoặc 0938 612 232 (Mr. Hoàng), chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng và bạn có thể so sánh tại các nơi thu mua khác và Huỳnh Hoàng luôn có giá tốt - giá cao nhất thị trường cho bạn. Sau 15 - 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng, tận nơi để thu mua.

thu-mua-may-lanh-quan-11-gia-cao

Hình: Thu mua máy lạnh lạnh tại quận 11

Tại sao Điện Lạnh Huỳnh Hoàng có giá thu mua máy lạnh cũ quận 11 cao nhất?

Với hơn 10 năm trong ngành điện lạnh, chúng tôi đã thu mua vô số máy lạnh cũ, hư các loại, chưa có bất kỳ phàn nàn nào về giao dịch mua - bán máy lạnh cũ từ phía khách hàng. Chúng tôi hiểu khách hàng cần gì, và những gì chúng tôi mang đến là sự “Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm - Giá tốt nhất - 2 bên cùng có lợi”, do đó, đến với Điện Lạnh Huỳnh Hoàng sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Mặt khác, chúng tôi có đầu ra ổn định nên sẽ có giá thu mua máy lạnh quận 11 cao nhất cho khách hàng. Quý khách có thể thu về trên 50% so với giá trị gốc (tùy vào tình trạng máy).

Các hãng máy lạnh cũ được thu mua giá cao tại quận 11

Các hãng máy lạnh thông dụng và phổ biến như: Panasonic, Toshiba, Daikin, Sanyo, Samsung, Gree, Reetech, Mitsubishi, Hitachi, Nagakawa, Electrolux, Midea, LG,...được thu mua với số lượng không giới hạn, giá rất đa dạng tùy vào loại máy. Bạn yên tâm vì chúng tôi có kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp định giá “chuẩn” và có giá tốt nhất cho bạn, và không bao giờ có trường hợp ép giá.

Chuyên thu mua may lanh cu, điều hòa cũ tại các gia đình, văn phòng, công ty, máy lạnh tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học,...với giá cao nhất tại quận 11 và khắp các quận khác ở TPHCM.

Thu mua máy lạnh cũ quận 11 giá tốt với tất cả các loại có công suất nhỏ đến công suất lớn, mua các loại 1HP; 1,5 HP; 2 HP; 2,5 HP; 3 HP;...

Tại sao nên chọn dịch vụ thu mua máy lạnh cũ của Điện Lạnh Huỳnh Hoàng?

- Gọi là có mặt, không ngại xa, không ngại nắng mưa, thu mua tận nơi nhanh chóng.

- Thu mua máy lạnh giá cao nhất TPHCM, từ 50% - 85% so với giá gốc và có thể hơn, tùy vào tình trạng máy.

- Hệ thống thu mua lớn, phân bố khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An nên bất cứ khi nào khách hàng cần thì chúng tôi sẽ thu mua gần nơi bạn nhất, tiết kiệm thời gian nhất.

- Hỗ trợ tháo lắp, di chuyển, bạn không phải tốn bất cứ chi phí nào dù bán hay không bán.

- Phục vụ tận tâm, nhiệt tình nhất.

- Tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết về máy lạnh để chọn nơi mua uy tín và chọn được loại bền, tốt nếu bạn có nhu cầu mua mới.

- Thanh toán đầy đủ 1 lần cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu.

- Chiết khấu cao cho người giới thiệu.

Cần lưu ý gì khi thanh lý máy lạnh cũ tại quận 11?

- Không giao máy khi chưa nhận được đầy đủ tiền.

- Điện Lạnh Huỳnh Hoàng luôn báo giá rõ ràng, cung cấp các thông tin minh bạch nên bạn cần lưu ý để tránh tình trạng giả danh chúng tôi để ép giá.

- Bạn có thể bán khoặc không bán máy lạnh khi cảm thấy giá không hợp lý mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Điện Lạnh Huỳnh Hoàng - Nơi thu mua máy lạnh giá cao quận 11, tất cả các loại máy lạnh cũ, hư đều được chúng tôi mua dưới hình thức tận dụng lại nên luôn có giá tốt nhất cho quý khách. Liên hệ số điện thoại 0987 077 392 hoặc 0938 612 232 (Mr. Hoàng) để được thu mua tận nơi, nhanh chóng.



 



Tiện ích
Thời tiết Giá vàng Chứng khoán Tiền tệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Holine 1
  • 0938 61 2232
Holine 2
  • 0987 077 392
CHI NHÁNH
THỐNG KÊ
  • Đang online : 48
  • Số lượt truy cập : 174.267

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0987 077 392

hien thi