Hotline :
   
Nên làm gì để đơn vị thu mua máy lạnh cũ Panasonic trả mức giá cao?

Nên làm gì để đơn vị thu mua máy lạnh cũ Panasonic trả mức giá cao?

 

Máy lạnh dù có độ bền và tuổi thọ tốt đến đâu thì cũng đến lúc chúng bị hư hỏng và bạn sẽ nghĩ đến phương án thanh lý máy cũ mua máy mới. Đối với những dòng máy lạnh nội địa Nhật như Panasonic, làm thế nào để những đơn vị thu mua máy lạnh cũ Panasonic trả giá cao? Đừng bỏ lỡ bài viết này, Điện Lạnh Huỳnh Hoàng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích mà bạn đang mong muốn biết được.

 

Máy lạnh Panasonic có mức giá thu mua như thế nào?

 

Những ai đã và đang sở hữu chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu Panasonic đã bao giờ thắc mắc rằng vì sao hãng này có giá thành không hề rẻ, liệu chất lượng có tương xứng với tầm giá và khi có nhu cầu thanh lý, muốn tìm nơi thu mua máy lạnh cũ Panasonic, thì liệu giá thanh lý có cao? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây:

 

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có nhà máy sản xuất tại Malaysia, trải qua gần 1 thế kỷ Panasonic vẫn đang dẫn đầu thị trường điện tử gia dụng về mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng. Nhắc đến Panasonic khách hàng luôn nhớ đến những sản phẩm có tuổi thọ cao và dịch vụ hậu mãi tốt.

 

nhu-cau-thu-mua-may-lanh-cu-panasonic-ngay-cao-cao

Nhu cầu thu mua máy lạnh cũ Panasonic ngày càng cao

 

Máy lạnh Panasonic luôn nằm trong top phân khúc máy cao cấp, mức giá bán ra luôn giao động từ 16 đến 28 triệu tùy vào mã lực và tính năng. Sở dĩ có mức giá cao vì máy có những ưu điểm nổi bật như sau:

 

- Công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả: Những dòng máy lạnh khác nhau sẽ có công nghệ khác nhau như: công nghệ IAuto-X, công nghệ Power cool, công nghệ làm lạnh tản nhiệt. Điểm chung của chúng là giúp làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần so với máy lạnh thông thường. Đối với những dòng máy cũ sẽ có công nghệ làm lạnh khác như:  công nghệ tản nhiệt, công nghệ Wind-free, Nanoe-G nhưng so về hiệu suất sẽ không bằng công nghệ mà Panasonic có được.

 

- Khử mùi kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: Panasonic rất chú trọng vào môi trường sống và sức khỏe của người tiêu dùng nên các dòng máy lạnh luôn được trang bị công nghệ khử mùi hôi, ngăn chặn vi khuẩn có hại và duy trì độ ẩm bảo vệ làn da. Yếu tố này thu hút được nhiều khách hàng ưu tiên tiêu chí giữ gìn sức khỏe.

 

- Tiết kiệm điện năng: Đây là ưu điểm được nhiều người Việt yêu thích nhất vì nó đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng là rất sợ thiết bị hiện đại sẽ làm tăng chi phí điện năng. Công nghệ Inverter, cảm biến Econavi và Autocomfort giúp điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp để tiết kiệm điện.

 

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh Panasonic cũ, không bị hư hại, vẫn vận hành êm ái và giữ được những ưu điểm trên thì giá bán thanh lý có thể sẽ cao và giá sẽ tốt hơn nữa nếu quý khách tìm được địa chỉ thu mua máy lạnh cũ Panasonic uy tín.

 

Kinh nghiệm vàng giúp bạn được đơn vị thu mua máy lạnh cũ Panasonic trả mức giá cao

 

Dẫu đã biết rằng máy lạnh Panasonic thuộc phân khúc máy lạnh cao cấp nên quý khách sẽ nhận về mức giá bán cao hơn những máy lạnh thông thường. Nhưng với những kinh nghiệm vàng sau đây sẽ giúp bạn có thể thanh lý với giá tốt hơn.

 

1. Hãy chú ý về mặt thẩm mỹ của máy lạnh

Bất cứ sản phẩm nào khi được thanh lý người mua sẽ bị ấn tượng bởi vẻ bề ngoài của nó. Sau một thời gian dài sử dụng máy của bạn sẽ bị bám bụi và xỉn màu. Để không bị mất điểm trong mắt nhân viên thu mua máy lạnh cũ Panasonic, bạn nên lau chùi máy thật sạch để máy được sạch sẽ.

 

2. Đảm bảo máy vẫn vận hành tốt

Máy lạnh còn hoạt động tốt thì khi thanh lý sẽ được giá cao hơn máy đã bị hư hỏng. Hãy đảm bảo máy của bạn vẫn hoạt động tốt, link kiện vẫn còn đầy đủ đó sẽ là yếu tố quyết định giúp bạn có bán được giá cao hay không.

 

trung-tam-huynh-hoang-chuyen-thu-mua-may-lanh-cu-panasonic-gia-cao

Trung tâm Huỳnh Hoàng chuyên thu mua máy lạnh cũa Panasonic giá cao

3. Giữ lại vỏ hộp để được thu mua máy lạnh cũ Panasonic với giá cao

Ngoài hay yếu tố trên mà Huỳnh Hoàng vừa chia sẻ thì việc giữ lại các phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng, bạn đừng vội vứt bỏ thùng xốp hãy vỏ giấy mà hãy thanh lý chúng cùng với máy lạnh. Nhờ có vỏ hộp mà các cơ sở thanh lý sẽ dễ dàng bán lại cho người khác nên họ sẽ không tiếc để trả mức giá tốt cho bạn.

 

Bài viết trên là những chia sẻ mà chúng tôi giúp bạn có thể thanh lý với giá tốt khi cần thanh lý cho các đơn vị thu mua máy lạnh cũ Panasonic. Hy vọng sẽ giúp bạn khi cần thanh lý máy lạnh cũ.

>>> Tìm hiểu thêm: Nơi thu mua máy lạnh cũ giá cao tại TPHCM



Tiện ích
Thời tiết Giá vàng Chứng khoán Tiền tệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Holine 1
  • 0938 61 2232
Holine 2
  • 0987 077 392
CHI NHÁNH
THỐNG KÊ
  • Đang online : 49
  • Số lượt truy cập : 174.180

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0987 077 392

hien thi