Hotline :
   
Máy lạnh cũ nội địa Nhật có hao điện không? Nên mua không?

 

Máy lạnh cũ nội địa Nhật có hao điện không? Nên mua không?

 

 

Máy lạnh cũ nội địa Nhật thường có giá thấp hơn nhiều so với giá gốc nên được nhiều người săn đón với mục đích vừa có thể làm mát lại vừa có thể tiết kiệm chi tiêu cho gia đình. Và không ít người dùng đắn đo trước quyết định mua lại máy cũ vì không biết có chất lượng, có tiết kiệm điện hay không. Cùng tìm hiểu bài viết để có sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

 

Máy lạnh cũ nội địa Nhật có hao điện không?

 

Với các dòng máy lạnh cũ nội địa Nhật như: Toshiba inverter, Panasonic inverter, Daikin inverter, Mitsubishi inverter,...thì điểm cộng đầu tiên là phải nói đến khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ tiên tiến của Nhật, các dòng máy nội địa có trang bị công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% so với máy lạnh thường.

 

may-lanh-noi-dia-nhat

Máy lạnh nội địa Nhật có tốt không ?

 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, cơ chế hoạt động của máy lạnh có thể không được tốt như ban đầu, do đó khả năng tiết kiệm điện cũng giảm dần và tùy theo mức độ sử dụng mà xác định lượng điện năng thất thoát nhiều hay ít. Nói chung thì theo các thợ điện lạnh, hàng nội địa Nhật vẫn có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn các loại cũ giá rẻ khác.

 

Vậy có nên mua máy lạnh (điều hòa) cũ nội địa Nhật không?

 

Những sản phẩm điều hòa Nhật thường được nhiều người tiêu dùng đón nhận, có thể là do tâm lý của người tiêu dùng cho rằng hàng Nhật bền, chất lượng hơn và loại gas được sử dụng là R410 vừa tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường.

Theo một số nhận xét của người tiêu dùng, điều hòa nội địa Nhật có khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực ổn định, tạo không khí dễ chịu và máy vận hành êm ngay cả khi bạn ngủ. 

Điều hòa nội địa Nhật luôn được đánh giá cao về mẫu mã, độ bền mặc dù đã qua sử dụng nhưng còn khá mới có thể lên đến 90%, do đó những sản phẩm này thường nhận được nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của người tiêu dùng. 

Về giá cả thì so với các loại máy mới thì thấp hơn nhiều, do đó nếu kinh tế của bạn eo hẹp thì đây là một lựa chọn không tồi.

 

may-lanh-cu-noi-dia-nhat

Có nên mua máy lạnh cũ nội địa Nhật không ?

 

Tuy nhiên, các sản phẩm này vẫn còn một số điểm hạn chế như:

- Thiết kế board mạch điều chỉnh lượng gió ngay khu vực mô tơ quạt dàn lạnh, chính vì vậy rất dễ bị dính nước và có thể gây chết máy trong quá trình vận hành.

- Một số sản phẩm phải mua thiết bị chuyển đổi điện áp sang 220V vì hàng nội địa Nhật thường xài loại từ 100 - 200V nên với điện áp thấp hơn bạn cần phải dùng thiết bị chuyển đổi để phù hợp với điện áp định mức 220V của nước ta.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên chắc có lẽ bạn cũng đã có quyết định cho sự lựa chọn của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, chúc bạn chọn được sản phẩm như ý.

 


Tiện ích
Thời tiết Giá vàng Chứng khoán Tiền tệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Holine 1
  • 0938 61 2232
Holine 2
  • 0987 077 392
CHI NHÁNH
THỐNG KÊ
  • Đang online : 50
  • Số lượt truy cập : 174.941

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0987 077 392

hien thi