Hotline :
   
Máy lạnh cũ nội địa Nhật Bản hãng nào tốt nhất ?

 

Máy lạnh cũ nội địa Nhật Bản hãng nào tốt nhất ?

 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lạnh nổi tiếng, một trong số đó phải kể đến các thương hiệu máy lạnh nội địa Nhật như: Toshiba, Panasonic, Mitsubishi, Daikin, Fujitsu, Sanyo, Sharp, Hitachi. Và với các sản phẩm cũ của các hãng này thì vẫn được đông đảo người dùng đón nhận, với tâm lý tiêu dùng của người Việt thì hàng Nhật được xem là hàng bền, chất lượng, đáng để sử dụng nhất. 

Tuy nhiên, các mặt hàng cũ thì khó có thể đảm bảo được chất lượng tốt như lúc ban đầu và với nhiều hãng máy lạnh cũ nội địa Nhật như vậy thì quả là một lựa chọn khó khăn, người dùng không biết nên mua hãng nào là chất lượng và tốt nhất cho mình. 

 

Vậy máy lạnh (điều hòa) cũ nội địa Nhật hãng nào là tốt nhất?

 

may-lanh-cu-noi-dia-nhat-ban

Hình: Máy lạnh cũ nội địa Nhật Bản

 

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt nhất? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người có nhu cầu mua máy lạnh cũ đều quan tâm và cũng khó có thể xác định được loại nào là tốt nhất vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, cụ thể:

- Tình trạng sử dụng của máy.

- Tuổi thọ của điều hòa: Thường thì điều hòa có tuổi thọ trung bình từ 15 - 20 năm, do đó những sản phẩm có năm sản xuất gần nhất sẽ là lựa chọn tốt nhất vì cơ bản nó vẫn còn mới, vẫn ổn.

- Công suất làm lạnh của điều hòa: Phải sử dụng các loại điều hòa có công suất phù hợp với diện tích/ thể tích không gian cần làm lạnh nhằm tiết kiệm điện và giữ cho máy bền hơn với khả năng làm lạnh đúng công suất.

- Dàn nóng, dàn lạnh: Có hoạt động tốt hay không, có phát ra tiếng ồn lớn hay bị trầy xước không,...

Bên cạnh đó thì mỗi thương hiệu đều có những điểm đặc trưng, khác biệt nên cũng khó có thể trả lời là hãng nào tốt nhất. Tuy nhiên, theo sự nhận xét của các thợ điện lạnh thì hàng Nhật gồm các hãng Panasonic, Daikin, Mitsubishi có phần nhỉnh hơn về công nghệ và đáng mua nhất, bạn có thể tham khảo một số thông tin sau để chọn cho mình loại phù hợp nhất.

- Hãng Panasonic: 

Kiểu dáng đẹp, thỏa mãn độ lạnh, độ bền và độ êm cho người dùng, có sử dụng công nghệ tiết kiệm điện. Sở hữu các tính năng mới như: Cảm ứng ánh sáng, điều hòa sinh học, có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và tốt cho sức khỏe, không gây khô da.

 

cac-thuong-hieu-may-lanh-thuong-gap

Hình: Các thương hiệu máy lạnh thường gặp 

 

- Hãng Daikin: 

Sở hữu các tính năng mới như: Điều nhiệt sinh học, cảm biến ánh sáng mặt trời (điều chỉnh nhiệt theo cường độ ánh sáng mặt trời), tự động giảm công suất làm lạnh khi vắng người hoặc ở khu vực không có người, được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện.

- Hãng Mitsubishi:

Đa dạng về mẫu mã, chạy êm, bền, có chức năng tự vệ sinh và plasma ion, có sensor cảm biến hồng ngoại nhận biết được có người trong phòng hay không và cũng dễ bảo trì và sửa chữa.

 

Một số lưu ý khi mua hàng máy lạnh cũ nội địa Nhật

 

- Nên kiểm tra các bộ phận quan trọng như dàn nóng, dàn lạnh của máy trước khi mua để tránh tình trạng máy tốt nhưng ruột lại không tốt, tốn kém chi phí sửa chữa.

- Nên nhờ người thân, bạn bè có am hiểu về máy lạnh giúp bạn chọn mua vì họ sẽ là người tư vấn tốt nhất cho bạn.

- Chọn các cơ sở uy tín để mua, tránh hàng nhái kém chất lượng.

- Chọn điều hòa có năm sản xuất gần nhất để dùng được bền, lâu hơn.

- Bạn có thể cân nhắc để chọn mua các sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho mình.

 


Tiện ích
Thời tiết Giá vàng Chứng khoán Tiền tệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Holine 1
  • 0938 61 2232
Holine 2
  • 0987 077 392
CHI NHÁNH
THỐNG KÊ
  • Đang online : 46
  • Số lượt truy cập : 173.064

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0987 077 392

hien thi