Hotline :
   
Có nên mua máy lạnh tại các cửa hàng thanh lý máy lạnh giá rẻ?

Có nên mua máy lạnh tại các cửa hàng thanh lý máy lạnh giá rẻ?

 

Nhiều người lựa chọn mua máy lạnh cũ tại các cửa hàng thanh lý máy lạnh giá rẻ để tiết kiệm chi phí, việc làm này liệu có phải là một bài toán thông minh? Sử dụng máy lạnh cũ sẽ có lợi ở mặt nào và sẽ có những rủi ro nào? Điện lạnh Huỳnh Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện máy gia dụng sẽ giải đáp cho người tiêu dùng ngay sau đây.

 

Lợi ích khi mua máy lạnh cũ tại những cơ sở thanh lý máy lạnh giá rẻ

 

Khi điều kiện kinh tế của bạn còn khiêm tốt thì việc sắm sửa cho gia đình một chiếc máy lạnh cũ để tiết kiệm một số tiền lớn thay vì mua hẳn máy lạnh mới quả thật đó là một giải pháp không tồi. Máy lạnh cũ vẫn còn hoạt động tốt nhưng lại có giá thấp hơn máy lạnh mới gần một nửa, ví dụ: máy lạnh Daikin inverter 1.5 HP đối với dòng máy mới giá niêm yết là 14.190.000VND nhưng giá máy cũ còn dùng tốt được các siêu thị điện máy thanh lý máy lạnh giá rẻ chỉ 5.240.000VND.

 

khach-hang-nen-can-nhac-ky-khi-mua-may-lanh-tai-cua-hang-thanh-ly-may-lanh-gia-re

Khách hàng nên cân nhắc kỹ khi mua máy lạnh tại cửa hàng thanh lý máy lạnh giá rẻ

 

Tuy là mua máy lạnh cũ nhưng bạn vẫn nhận được đầy đủ chính sách bảo hành, sửa chữa và bảo trì trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm tại các cơ sở thanh lý máy lạnh giá rẻ uy tín. Đây là vấn đề đã từng khiến nhiều người lo ngại khi phân vân giữa việc mua máy lạnh cũ hay máy lạnh mới.

 

Máy lạnh cũ của hãng nào tốt, giá rẻ đáng mua nhất?

 

Nếu bạn đã quyết định sẽ mua máy lạnh cũ sử dụng nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thương hiệu nào chất lượng giữa rất nhiều hãng máy lạnh thì hôm nay điện lạnh Huỳnh Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 hãng máy lạnh cũ bán chạy nhất tại các trung tâm thanh lý máy lạnh giá rẻ.

1. Máy lạnh Panasonic- Thương hiệu được yêu thích nhất tại các cơ sở thanh lý máy lạnh giá rẻ

 

Panasonic là thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản, chúng được ca ngợi là dòng máy siêu biền, siêu tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh cực tốt. Ngoài ra chúng còn sở hữu khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi trong không gian nhà ở và chống gỉ sét. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, máy lạnh Panasonic phù hợp với mọi không gian nhà ở. Máy lạnh Panasonic tuy là hàng cũ nhưng vẫn giữ nguyên giá trị và chất lượng nên được rất nhiều người yêu thích.

2. Máy lạnh Daikin

 

Thêm một hãng máy lạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản rất được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn khi mua máy cũ tại các cửa hàng thanh lý máy lạnh giá rẻ. Máy lạnh Daikin được ưa chuộng vì có độ bền cao, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái khi đi vào giấc ngủ và có chức năng điều hòa độ ẩm không làm khô da. Nếu bạn yêu thích máy lạnh Daikin nhưng chưa đủ điều kiện mua máy mới thì sắm máy lạnh cũ là một ý tưởng tuyệt vời.

3. Máy lạnh đến từ hãng Toshiba

 

Thương hiệu Toshiba cũng đến từ đất nước Nhật Bản, điểm mạnh của dòng máy lạnh này được nhiều người biết đến là khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng, ngoài ra vỏ máy lạnh có khả năng chống bám bụi giúp cho người tiêu dụng không phải vệ sinh máy thường xuyên. Mua một chiếc máy lạnh cũ của Toshiba tại cơ sở thanh lý máy lạnh giá rẻ sẽ giúp bạn giải tỏa được nóng bức mà không tốn nhiều chi phí.

4. Máy lạnh LG

 

Nếu bạn yêu thích một chiếc máy lạnh cũ giá rẻ những vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt, độ bền cao thì máy lạnh LG đến từ Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Máy lạnh LG sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm tốt đa điện năng và sử dụng môi chất khí gas thân thiện, an toàn cho môi trường và sức khỏe của con người.

 

thanh-ly-may-lanh-gia-re

Máy lạnh LG được nhiều người yêu thích khi mua thanh lý máy lạnh giá rẻ

 

5. Máy lạnh Samsung

 

Máy lạnh SamSung có lẽ là dòng máy quen thuộc nhất với người dân Việt Nam. Các trung tâm thanh lý máy lạnh đánh giá rằng máy có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh thông minh, có chế độ tiết kiệm điện cho 1 người sử dụng. Xét về độ bền, máy lạnh Samsung có độ bền tương đối cao, chạy ổn định, mẫu mã kiểu dáng khá đẹp nên được nhiều gia đình ưa chuộng. 

 

Bài viết trên điện lạnh Huỳnh Hoàng chia sẻ đến các bạn những lý do bạn nên mua một chiếc máy lạnh cũ tại trung tâm thanh lý máy lạnh giá rẻ, uy tín để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, khi quý khách hàng có nhu cầu thanh lý máy lạnh tủ đứng, âm trần, vrv,...cũ thì Huỳnh Hoàng - Trung tâm thu mua máy lạnh sẽ mua lại với giá tốt nhất cho quý khách.

 

Hotine: 093 8612 232 hoặc 098 7077 392. 

 



Tiện ích
Thời tiết Giá vàng Chứng khoán Tiền tệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Holine 1
  • 0938 61 2232
Holine 2
  • 0987 077 392
CHI NHÁNH
THỐNG KÊ
  • Đang online : 128
  • Số lượt truy cập : 171.545

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0987 077 392

hien thi