Hotline :
   
Có nên chọn mua máy lạnh inverter lg cũ hay không?

 

Có nên chọn mua máy lạnh inverter lg cũ ? 

 

 

Máy lạnh inverter lg được xem là một trong những lựa chọn khá tốt cho mọi gia đình muốn tiết kiệm điện, máy bền với các tính năng đặc trưng mà mình thích. Tuy nhiên, với các dòng máy lạnh cũ thì hầu hết mọi người đều dè dặt không biết có nên chọn mua hay không? Sau đây chúng tôi sẽ phân tích những ưu điểm và nhược điểm của máy lạnh inverter lg cũ, theo dõi bài viết để có sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

 

Máy lạnh (điều hòa) Inverter LG cũ có tốt không?

 

Điều hòa LG là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của LG được người dùng đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn về khả năng tiết kiệm điện của dòng máy có trang bị công nghệ inverter. Tuy nhiên, với các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Panasonic, Daikin thì chất lượng của LG vẫn đi sau một bước.

 

may-lanh-dieu-hoa-inverter-cu

Máy lạnh điều hoà Inverter cũ có tốt không?

 

Ưu điểm của điều hòa inverter LG cũ

 

- Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ tốn một số tiền khá ít từ 30 - 70% chi phí so với giá gốc là có thể sở hữu một chiếc điều hòa để làm mát cho không gian nhà bạn, nó phù hợp với mức chi tiêu trong giới hạn của bạn.

- Độ bền: Các dòng điều hòa LG cũ được nhiều người dùng và các thợ điện lạnh đánh giá khá cao về sự bền bỉ, tuy nhiên nó vẫn có thể xảy ra tình trạng hỏng vặt vì thời gian sử dụng lâu dài loại nào cũng thế và nó chỉ tốt hơn so với các dòng giá rẻ khác.

- Tiết kiệm điện: Do được trang bị công nghệ inverter nên máy có khả năng tiết kiệm điện tối đa trong khoảng từ 30 - 60%, giúp bạn tiết kiệm điện mỗi tháng, do đó các dòng inverter được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

- Các tính năng đặc trưng: Được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích với công nghệ tiên tiến, gồm có các tính năng nổi bật như: Chế độ làm lạnh nhanh, công nghệ khử mùi - diệt khuẩn, công nghệ đuổi muỗi Mosquito Away, công nghệ ion Plasmaster giúp lọc không khí cùng nhiều tính năng khác. Bạn có thể lựa chọn những dòng máy có tính năng phù hợp, tốt nhất cho gia đình.

 

Nhược điểm

 

- Dàn nóng hoạt động ồn: Dàn nóng điều hòa hoạt động khá ồn, tuy nhiên nếu bạn ở trong nhà thì có thể không nghe thấy nhưng nếu lại gần thì tiếng ồn khá rõ, điều này có thể ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh của bạn.

- Khả năng làm lạnh giảm: Sau một thời gian dài sử dụng thì các loại máy cũ thường sẽ không hoạt động tốt như ban đầu mà sẽ giảm đi khả năng làm lạnh khi vận hành nhưng so với các loại cũ giá rẻ khác thì LG vẫn chiếm ưu thế hơn.

- Tình trạng hỏng vặt: Đây là tình trạng thường hay gặp ở các dòng điều hòa cũ, mức độ hỏng nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng. Tuy nhiên, với các loại đã sử dụng được 2 - 3 năm thì vẫn còn tốt vì tuổi thọ còn dài (khoảng 15 năm).

 

may-lanh-inverter-lg-cu

Máy lạnh Inverter LG cũ

 

Có nên mua điều hòa inverter lg cũ không?

 

Từ những ưu, nhược điểm trên chắc bạn cũng đã hiểu rõ điều hòa inverter LG cũ có tốt hay không? Với các dòng điều hòa nào cũng vậy, sau một thời gian dài sử dụng có thể không đảm bảo 100% tốt như ban đầu mà không trục trặc được. Sau đây là một số lời khuyên bạn có thể tham khảo:

- Nếu thu nhập của bạn còn hạn chế thì điều hòa cũ LG sẽ là một sự lựa chọn phù hợp vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa giúp tiết kiệm điện hiệu quả và bạn nên kiểm tra sự vận hành của máy trước khi mua để đảm bảo máy hoạt động tốt.

- Nếu bạn muốn sử dụng loại có tính năng đặc biệt như đuổi muỗi, lọc không khí thì nên mua LG đã sử dụng trong vòng 3 năm trở lại vì thực chất điều hòa có tuổi thọ trung bình từ 15 - 20 năm nên những loại này thường sử dụng lại vẫn rất tốt.

- Nếu nói về sự ổn định thì các dòng điều hòa LG cũ không phải là một sự lựa chọn tốt vì thời gian lâu máy sẽ có tình trạng xuống cấp, bất cứ loại nào cũng vậy, đều có hạn sử dụng.

- Nếu bạn muốn mua các loại cũ cao cấp thì LG chưa phải là một lựa chọn tốt nhất, nên bạn có thể cân nhắc trước khi mua.

Trên đây là một số chia sẻ về ưu, nhược điểm của dòng máy lạnh inverter LG cũ cùng với những lời khuyên hy vọng có thể giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và có sự lựa chọn tốt nhất khi mua.

 


Tiện ích
Thời tiết Giá vàng Chứng khoán Tiền tệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Holine 1
  • 0938 61 2232
Holine 2
  • 0987 077 392
CHI NHÁNH
THỐNG KÊ
  • Đang online : 53
  • Số lượt truy cập : 171.596

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0987 077 392

hien thi